JobThai
VOYAGER TRADING CO.,LTD. บริษัท โวเอเจอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ดำเนินธุรกิจหลัก ไทยแลนด์ เนวิเกเตอร์ มีเดียองค์กร MCN และ TSP ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการของ TIKTOK สร้างห่วงโซ่อุปทานผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบสำหรับการสตรีมสดในประเทศไทย โดยให้บริการดารา Tik Tok ชาวไทยและผู้มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ตในการจัดหาและดำเนินการ มีฐานการถ่ายทอดสดของตัวเองที่ตั้งอยู่ที่พระรามเก้า โดยมุ่งเน้นที่การฝึกอบรมและ การดำเนินงานไลฟ์สด ดำเนินธุรกิจหลักในการซื้อ บรรจุ แปรรูป และส่งออกผลทุเรียนสดไปยังจีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ดูไบ สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ โดยมีปริมาณการส่งออกมากกว่า 200 ตู้คอนเทนเนอร์ต่อปี ขณะเดียวกันบริษัทมีปริมาณสำรองเนื้อทุเรียนแช่แข็งและทุเรียนฟรีซดรายของบริษัทมากกว่า 500 ตัน ต่อปี ดำเนินธุรกิจหลักในเที่ยวบินเช่าเหมาลำภายในประเทศจีนไปยังประเทศไทยเพื่อการท่องเที่ยวและการต้อนรับ ดำเนินการเดินทางด้วย Ctrip ภายในประเทศ Tuniu, Fliggy และแพลตฟอร์ม FIT ของ Tongcheng ในประเทศไทยเพื่อการต้อนรับ มีทีมงานรถรับส่ง บริการจุดสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารในประเทศไทย
Benefits
ประกันสังคม กินเลี้ยงบริษัท ซื่อเค้กวันเกิด มีขนมทานเล่นในออฟฟิศ
Contacts
VOYAGER TRADING CO., LTD.
877/4 ถ.พระราม 9 ซอย 41 Nirvana at Work Rama 9
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer