JobThai
เราเป็นบริษัทไลฟ์สตรีมมิ่งบน TikTok ในประเทศไทย GenZ Entertainment มีทีมงานมืออาชีพที่เน้นการพัฒนาศิลปินและการส่งเสริมธุรกิจ บริษัทของเราตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ มีห้องสตรีมสดแบบออฟไลน์หลายสิบห้องที่มีอุปกรณ์สตรีมสดระดับมืออาชีพ ให้การสนับสนุนทางเทคนิคและสภาพแวดล้อมการสตรีมสดที่ยอดเยี่ยมสำหรับสตรีมเมอร์ ขณะนี้ เราได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งในประเทศไทยเบื้องต้นแล้ว เพื่อจัดเตรียมและผลักดันศิลปินคุณภาพสูงต่อไปในอนาคต ในขณะเดียวกัน ธุรกิจของเราก็กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยวางแผนที่จะขยายสู่ประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลางในอนาคตอันใกล้ เพื่อซัพพอร์ตแพลตฟอร์มการพัฒนาให้กับสตรีมเมอร์และศิลปินในภูมิภาคต่างๆ บริษัทมุ่งมั่นเพื่อการพัฒนาศิลปินอย่างรอบด้าน ผ่านการฝึกอบรมและการสนับสนุนที่เป็นระบบ เพื่อช่วยศิลปินให้ก้าวข้ามจากมือใหม่ไปสู่ศิลปินที่มีชื่อเสียงและมืออาชีพ สตรีมเมอร์ประจำของเราคิดเป็นประมาณ 40% รูปแบบการทำงานร่วมกันที่มีการเชื่อมโยงกันสูงนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและการเติบโตร่วมกันระหว่างบริษัทและสตรีมเมอร์ เนื้อหาการสตรีมสดของเรามีความหลากหลาย ครอบคลุมการสตรีมแบบกลุ่มเต้นรำ พูดคุย ความสามารถพิเศษต่างๆเป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ชม และเพิ่มอัตราการเข้าถึงของศิลปิน ในฐานะบริษัทไลฟ์สตรีมมิ่งที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ เรามุ่งมั่นที่จะยึดศิลปินเป็นศูนย์กลาง สำรวจและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีความหลากหลายและเป็นสากล
Benefits
ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ตรวจสุขภาพประจำปี รางวัลโบนัสต่างๆ ของขวัญในเทศกาลต่างๆ กินเลี้ยงบริษัท เงินอุดหนุนค่าอาหารและที่พักประจำเดือน Company Outing
Contacts
GenZ Company
801 ชั้น 8 อาคาร Major Tower พระราม 9 - รามคำแหง
Hua Mak Bang Kapi Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer