JobThai
เราเป็นบริษัทคนไทยที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มานานกว่า 25 ปี และกำลังขยายกิจการเพื่อรองรับการเจริญเติบโต เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างองค์กรให้เป็นองค์กรของคนไทยที่มีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิดการจัดการสมัยใหม่ โดยมีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม ที่มุ่งให้ลูกค้า ผู้ผลิต พนักงานและผู้ลงทุนได้รับประโยชน์ร่วมกัน เราทำงานเป็น Teamwork ด้วยความเข้าใจ และมีความชัดเจนในทุกๆเรื่อง ตลอดจนให้พนักงานมีส่วนร่วมกับความก้าวหน้า และความสำเร็จขององค์กรอย่างแท้จริง ด้วยระบบ Profit Sharing และ Career Opportunity นอกจากนั้น เรายังมีการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความพร้อมสูงสุดในการรับมือกับการแข่งขันในธุรกิจ IT หรือแม้แต่วิกฤติที่ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ และเมื่อไร
Benefits
1.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 2.ประกันสังคม 3.กองทุนทดแทน 4.วันหยุดประจำปี 5.จัดเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี อบรม - สัมมนา 6.ซื้อสินค้าบริษัท ฯ มีส่วนลดพิเศษ 7.เงินกู้ยืม 8.สวัสดิการเงินช่วยเหลือ ฌาปนกิจสงเคราะห์พนักงานและครอบครัว ( พ่อ แม่ คู่สมรสและบุตร ) 9.ตรวจสุขภาพประจำปี 10.ของขวัญวันเกิด 11.ค่าอาหาร เบี้ยเลี้ยง ค่าเดินทาง *** 12.เครื่องแบบพนักงาน** 13.ประกันชีวิต ** 14.ประกันสุขภาพ ** 15. ค่า Motivate (เบี้ยขยัน) หมายเหตุ ** ( บางตำแหน่งที่บริษัทกำหนด )
zero position en
Contacts
DCOM Group ดีคอมกรุ๊ป
สำนักงานใหญ่ 50 อาคารจันทร์ทิพย์ ซ. งามดูพลี ถ. พระราม 4
Thung Maha Mek Sathon Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer