JobThai
บริษัท ไทยวอเตอร์ไลน์ซิสเต็มส์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านการทำความเย็นในพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม เป้าหมายของบริษัทของเราคือการปรับปรุงสภาพการทำงานของคนงานในโรงงาน ซึ่งอยู่ในภายในภูมิภาคของเรา ได้แก่ประเทศไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย -เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรม ที่ช่วยทำให้พื้นที่ทำงานเย็นลง และแก้ไขระบบการระบายอากาศโดยรวมในพื้นที่โรงงาน - ลูกค้าของเราจะรวมไปถึงบริษัทที่ใหญ่ที่สุด และมีความสำคัญที่สุดในทั่วภูมิภาคของเรา -เราคือทีมคนรุ่นใหม่ที่จะทำให้เกิดแรงขับเคลื่อน เราหวังว่าคุณจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราเพื่อช่วยกันสร้างตลาดใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นนี้
Benefits
- ประกันสังคม - วันหยุดและสวัสดิการตามกฏหมายแรงงาน
Contacts
บริษัท ไทย วอเตอร์ลายน์ ซิสเท็มส์ จำกัด
3488 ถนนพระราม 9 เลียบมอเตอร์เวย์(Motorway) (ซอยพัฒนาการ 53)
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Directions
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 3488 ถนนพระราม9 ซอยพัฒนาการ53อยู่เรียบมอเตอร์เวย์กลับรถเกือกม้าแรกเข้าซอยหลังร้านหินอ่อนสุดซอย หรือลงแอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีหัวหมากแล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์มาที่บริษัท โรงงานตั้งอยู่ที่ 399/27 หมู่ที่13 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer