JobThai
LF Logistics (Thailand) Limited (A Maersk Company) เป็นบริษัทด้านโลจิสติกส์คอนเทนเนอร์แบบครบวงจรเพื่อเชื่อมต่อและทำให้ซัพพลายเชนของลูกค้าง่ายขึ้น ในฐานะพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ที่เป็นทางเลือกสำหรับบริษัทในท้องถิ่นและบริษัทข้ามชาติรายใหญ่ แอลเอฟ โลจิสติกส์ นำเสนอการบริการด้านโลจิสติกส์แบบบูรณาการและการจัดการห่วงโซ่อุปทานของสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม รองเท้าและเครื่องแต่งกาย และการค้าปลีก ด้วยเครือข่ายการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมในเอเชีย A Maersk Company ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเจ้าของแบรนด์และผู้ค้าปลีกกว่า 400 รายเพื่อจัดหาโซลูชันการจัดการคลังสินค้าและการขนส่งที่ปรับให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เราเชื่อมต่อต้นทางและปลายทางด้วยความยืดหยุ่น ทันเวลา และตอบสนองผ่านบริการขนส่งสินค้าทั่วโลก ทุกวันนี้ ด้วยความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของอีคอมเมิร์ซและการค้าข้ามพรมแดน LF Logistics (Thailand) Limited (A Maersk Company) นำเสนอโซลูชันการจัดการคำสั่งซื้อจากช่องทางการขายทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีฮับหลักสำหรับกระจายสินค้าในภูมิภาคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของสินค้าคงคลังและการตอบสนองอย่างรวดเร็ว เรามุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก ตลาดทั่วโลกมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและเรามุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อ ปกป้อง และทำให้ห่วงโซ่อุปทานของลูกค้าง่ายขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เรากำลังเดินทางที่น่าตื่นเต้นในการเปลี่ยนแปลงการไหลเวียนของสินค้า ข้อมูล และวัสดุที่ค้ำจุนผู้คน ธุรกิจ และเศรษฐกิจทั่วโลก – ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของเราในฐานะผู้บูรณาการระดับโลกอย่างแท้จริง
Benefits
1. โบนัสประจำปี 2. ค่ารักษาพยาบาล 3. ประกันอุบัติเหตุ/ ประกันชีวิต 4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5. เครื่องแบบพนักงาน 6. กิจกรรมสันทนาการ 7. รถรับส่งพนักงาน / ค่ารถ(สำหรับการปฏิบัติงานที่คลังสินค้าที่บริษัทฯ ไม่ได้จัดรถรับส่งไว้บริการ) 8. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 12 วันต่อปี 9. บริษัทมีค่าตอบแทนที่ดี (เงินเดือน ค่าสึกหรอ ค่าน้ำมัน และเบี้ยเลี้ยง)
zero position en
Contacts
LF Logistics (Thailand) Limited (A Maersk Company)
505 หมู่ 2 นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน
Khlong Chik Bang Pa-in Phra Nakhon Si Ayutthaya 13160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer