JobThai
อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพ สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 120 ประเทศ และปัจจุบันมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 51,000 คนทั่วโลก อีเลคโทรลักซ์ก้าวเข้าสู่ตลาดด้วยการเป็นผู้นำด้านเครื่องดูดฝุ่น จากนั้นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ ตามมา กว่า 100 ปีในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เรามุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการผสานความต้องการของผู้บริโภคเข้ากับการค้นคิดของผู้เชี่ยวชาญ อาทิ เครื่องซักและอบผ้าที่ช่วยประหยัดเวลาในการซักผ้า เพื่อที่คุณและครอบครัวจะมีเวลาร่วมกันมากขึ้น เตาอบแบบไอน้ำ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และไมโครเวฟที่ช่วยคุณปรุงอาหารมื้อพิเศษ หรือตู้เย็นที่ช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน ที่ อีเลคโทรลักซ์ เรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะทำให้ชีวิตสะดวกและเพลิดเพลินมากขึ้นในทุกๆ วัน พนักงานของเราทำงานเพื่อให้บรรลุซึ่งเป้าหมายนี้ และทุกคนได้ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของกลุ่มบริษัท ด้วยสำนักงานที่มีมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อีเลคโทรลักซ์จึงเป็นบริษัทระหว่างประเทศอย่างแท้จริง ที่ให้โอกาสเพื่อความสำเร็จและการเติบโตในอาชีพของคุณ
Benefits
- ค่าอาหาร - เบี้ยขยัน - ค่ากะ - ประกันสุขภาพ - ประกันชีวิต - โบนัส - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - รถรับ-ส่ง บ้านค่าย -ระยอง มาบตาพุด-บริษัท
Contacts
Electrolux Thailand Co., Ltd. (Rayong)
169-169/2 หมู่ 3 เขตประกอบการอุตสาหกรรมเหมราชระยอง
Nong Lalok Ban Khai Rayong 21120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer