JobThai
บริษัท แฟ็คทอรี่ แม๊กซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวแทนในการจัดหาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ สำหรับงานอุตสาหกรรมแม่พิมพ์, อุตสาหกรรมรถยนต์ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับโลหะ เป็นต้น โดยมีแนวความคิดที่มุ่งสนับสนุนให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า โดยการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งยังหาโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละราย การจัดอบรมทางด้านเทคนิคเฉพาะด้าน และการหาทางออกสู่ผลผลิตที่สูงขึ้น และบริษัทยังคาดหวังที่จะเป็น “หุ้นส่วน” ที่พร้อมจะให้ความร่วมมือแก่ลูกค้าเสมอ ในฐานะที่เป็นตัวแทนจำหน่าย ทางบริษัทแฟ็คทอรี่ แม๊กซ์เองพร้อมที่จะให้การสนับสนุนลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้ความร่วมมือกับเราเพื่อให้บรรลุผลไปด้วยกัน และทีมวิศวกรฝ่ายขายที่ได้การอบรมอย่างดีจะเป็นผู้สนับสนุนงานของท่านโดยตรง โดยร่วมมือกับทีมงานภายใน เสมือนว่าเราเป็นหุ้นส่วนในบริษัทของท่านจริงๆ ด้วยความรู้ ความชำนาญทั้งหมดที่เรามี นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีในเรื่องของ การบริการ การฝึกอบรม การทดสอบสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ การซ่อมสินค้า และ มีทีมที่ปรึกษาที่จะคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่านตลอดเวลา
Benefits
- ค่าล่วงเวลา - โบนัสปีละ 2 ครั้ง - ปรับเงินประจำปี - ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม ( ชีวิต/สุขภาพ/อุบัติเหตุ ) - ยูนิฟอร์ม - เที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
Factory Max Co., Ltd.
6/151,153,155,157 หมู่ 7 ถ.ศรีนครินทร์
Bang Mueang Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10270
Directions
สามารถใช้รถโดยสารสาธารณะ ( วิน / รถสองแถว /รถไฟฟ้า)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer