JobThai
ความเป็นมา บริษัท อองกา อาทฟูล ไลท์ จำกัด เริ่มต้นทำธุรกิจในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2546 ดำเนินธุรกิจจำหน่ายหลอดไฟ โคมไฟส่องสว่าง และบริการรับออกแบบแสงสว่างสถานที่ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร ตัวอย่างเช่น ไฟส่องสว่างถนน ไฟส่องป้ายโฆษณา ไฟตกแต่งสวนสนุก ไฟตกแต่งห้างสรรพสินค้า ไฟสำหรับงานตกแต่งภายใน ไฟสำหรับตู้โชว์และงานเฟอร์นิเจอร์ จัดหาโคมไฟสำหรับโครงการ ไฟสำหรับตกแต่งสวน งานติดตั้งไฟดาวบนฝ้าเพดานและสระว่ายน้ำ รับผลิตโคมไฟระย้า งานผลิตโคมไฟผ้ารูปแบบต่างๆ งานออกแบบแสงไฟประดับสำหรับงานเทศกาล งานประติมากรรมแสงขนาดใหญ่แบบโต้ตอบ งานออกแบบแสงไฟเพื่อเสริมจุดสังเกตุของพื้นที่ (Landmark) ให้โดดเด่นขึ้น งานออกแบบแสงไฟสำหรับเมืองด้วยพลังงานทดแทนจากธรรมชาติอย่างยั่งยืน ธุรกิจของเราครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ ผลิต ติดตั้ง การบำรุงรักษา ตลอดจนรื้อถอนและให้เช่าพื้นที่เพื่อจัดเก็บสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการแบบ One Stop Service สะดวก รวดเร็ว งานออกแบบแสงไฟ บริษัทฯ ได้รับรางวัลมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม งานออกแบบการจัดวางแสงไฟสำหรับพื้นที่สาธารณะ (Light Installation) จากเทศกาลแสงระดับโลกในประเทศต่างๆ ด้วยประสบการณ์ ความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นและผลงานที่มากมายทำให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศทั้งหน่วยงานราชการและภาคเอกชนในการออกแบบแสงไฟประดับตกแต่งสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสถานที่ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจกลางคืน สร้างภาพลักษณ์ที่ดี สะท้อนอัตลักษณ์ของเมือง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับชุมชน เราเชื่อเสมอว่า งานออกแบบแสงไฟที่ดีทำให้เมืองมีชีวิตชีวา ช่วยลดปัญหาอาชญากรรม ลดอุบัติเหตุและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนและเมือง นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม เราให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการเริ่มต้นจากการเลือกใช้หลอดไฟที่ประหยัดพลังงาน พร้อมกับงานวางระบบแหล่งจ่ายไฟที่นำพลังงานทดแทนจากธรรมชาติมาประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะเป็นพลังงานจากแสงอาทิตย์ พลังงานลม พลังงานจลน์ และพลังงานทดแทนอื่นๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างเมืองสีเขียวที่มีความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
Benefits
1. ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ ( หยุดเสาร์ - อาทิตย์ ) 2. สวัสดิการตามกฏหมายแรงงาน 3. ประกันสังคม 4. ค่าคอมมิชชั่นสำหรับตำแหน่งพนักงานขาย 5. งานเลี้ยงปีใหม่ 6. ปรับเงินเดือน
7. โบนัสประจำปี 8. ท่องเที่ยวสัมนาต่างจังหวัด 9. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6 วัน 10. เครื่องแบบพนักงานฟรี
Contacts
ONGA ARTFUL LIGHT CO.,LTD.
5/75 ถนนศรีนครินทร์ 24 ซอยอนามัย
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Directions
ถนนศรีนครินทร์ 24 หมู่บ้านกลางเมือง The Royal Monaco ซอย 5 บ้านเลขที่ 5/75
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer