JobThai
บริษัท ดีว่า ซัพพลาย จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นระยะเวลานานกว่า 15 ปี เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านความงามระดับพรีเมี่ยมให้กับร้านบิวตี้ซาลอนมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ โดยนำเข้าผลิตภัณฑ์เล็บ ขนตา และ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากยุโรป อเมริกาและญี่ปุ่น บริษัทของเราเป็นธุรกิจ ที่มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเพื่อขึ้นเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของผู้ประกอบการร้านบิวตี้ซาลอนในประเทศไทย พันธกิจของเรา 1. สร้างความสำเร็จในธุรกิจของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์พและบริการที่ดีที่สุด และเกิดความพึงพอใจสูงสุด 2. เพื่อให้พนักงานทุกคนได้บรรลุถึงความฝันในชีวิตส่วนตัวและการทำงาน การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน 1. จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์พรีเมี่ยมให้กลุ่มลูกค้า B2B จัดจำหน่ายสินค้า, ให้คำปรึกษาและจัดการฝึกอบรมด้านผลิตภัณฑ์และการใช้งานอย่างมืออาชีพ ในกลุ่มสินค้าเล็บ, ขนตา, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผลิตภัณฑ์แว๊กซ์กำจัดขนให้กับผู้ประกอบการธุรกิจซาลอน 2. ให้คำปรึกษาการเริ่มต้นธุรกิจร้านซาลอนแบบมืออาชีพ และจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับซาลอน พร้อมบริการหลังการขายและการซ่อมบำรุง 3. ทำธุรกิจแบบ B2C ผ่านช่องทาง E-commerce เช่น LAZADA, SHOPPEE จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับเล็บ, ขนตา, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์แว๊กซ์กำจัดขนสำหรับการนำไปใช้เองที่บ้าน 4. ธุรกิจร้านให้บริการต่อขนตา เปิดบริการร้านต่อขนตา “Lashury” ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT (ปัจจุบันมีทั้งหมด 17 สาขา) 5. เป็นผู้จัดจำหน่ายระหว่างประเทศของผลิตภัณฑ์ลิฟติ้งขนตาจากญี่ปุ่น ทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิฟติ้งขนตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น) สู่ต่างประเทศในฐานะศูนย์กลางผู้ให้บริการระดับสากล แผนการดำเนินงานในอนาคตอันใกล้ 6. พัฒนา software สำหรับธุรกิจร้านซาลอน พัฒนาระบบการขายและการตลาดร้านบิวตี้ซาลอน เพื่อช่วยส่งเสริมการดำเนินงานให้กับร้านขนาดกลางและขนาดเล็ก 7. ให้คำปรึกษาทางการตลาด ให้บริการทีมทำการตลาดออนไลน์เพื่อช่วยธุรกิจร้านบิวตี้ซาลอนในประเทศไทย
Benefits
- โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - ค่าคอมมิชชั่น - ค่าตำแหน่ง - ค่าเดินทาง - ค่าล่วงเวลา - วันหยุดประจำปี (สูงสุด 14 วัน)
- ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ส่วนลดพนักงานในการซื้อสินค้าหรือบริการที่ร้าน - บริษัทให้โอกาสในการเรียนรู้เพิ่มเติมหากคุณปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดีด้วยความกระตือรือร้น - คุณยังได้เรียนรู้วิธีการทำธุรกิจและการบริหารร้านบิวตี้ซาลอนอีกด้วย
Contacts
Diva Supply Co., Ltd. (บริษัท ดีว่า ซัพพลาย จำกัด)
Rajapark Building 5th floor 163 Sukhumvit 21 (Asoke) Road,
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
7 minutes walk from Asoke BTS or MRT sukhumvit station. MRT สุขุมวิท ทางออกที่ 1 BTS อโศก ทางออกที่ 3 เดินทางถนนอโศกมนตรีประมาณ 400 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer