JobThai
บริษัท พี.อาร์.มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด
รับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-จัดไฟแนนซ์ รถยนต์ (เต๊นท์รถยนต์มือสอง - เน้นขายรถเก๋งระดับราคา 100,000 - 4,000,000 เป็นหลัก) มีธุรกิจเสริมคือรับจำนองที่ดินด้วย เป็นบริษัทเปิดมา 15 ปี เจ้าของทำงานเกี่ยวกับรถยนต์มาตลอด ดังนั้นที่ทำอยู่ทุกวันนี้ เพราะใจรักมากกว่า บริษัทมีความมั่นคงใช้เงินลงทุนเป็นเงินส่วนตัว และไม่เคยมีปัญหาทางด้านการเงิน เจ้าของบริษัทเป็นเจ้าของคนเดียว เคยเป็นลูกจ้างบริษัทมาหลายบริษัทจึงเข้าใจระบบงานบริษัท เข้าใจปัญหาของลูกจ้างจึงไม่ชอบการเอาเปรียบลูกจ้าง ลูกน้องไม่ใช่หุ่นยนต์ ทำงานมีเหนื่อยต้องพัก ที่นี่จึงไม่เน้นทำ O.T.นะครับ สวัดิการต่างๆ เกือบเท่าบริษัทใหญ่ ต้องการพนักงานที่ซื่อสัตย์ ทำงานกับบริษัทได้นานๆ อยู่กันแบบข้าเก่าเต่าเลี้ยง นะครับ เจ้าของบริษัทมีลักษณะการทำงานที่พูดจาตรงไปตรงมา แต่เมื่อพูดแล้วจบก็คือจบ ลักษณะ-สไตล์การทำงาน จะออกแนวการทำงานแบบตะวันตก ( ฝรั่ง ) นะ หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 084-088-6700
Benefits
1. ประกันสังคม ส่งประกันตนเอง 2. โบนัส (เมื่อยอดรวมขององค์กรเข้าเป้าในแต่ละปี) 3. โทรศัพท์เคลื่อนที่ 1 เครื่อง พร้อมวงเงินในการใช้โทร (ให้ใช้ทั้งส่วนตัวและเรื่องงานได้ - ส่วนในเวลางานมีให้ต่างหากอีก 1 เครื่องที่อ๊อฟฟิต ไว้โทรออกแบบบุฟเฟ่) 4. วันหยุดนขัตฤกษ์ ปีละ 13-14 วัน 5. บริษัทไม่เน้นให้ทำ O.T. (คนไม่ใช่เครื่องจักร) แต่หากต้องทำ O.T. (เฉพาะกรณีที่มีงานด่วนเท่านั้น!!! ) ก็มี O.T. ให้เสมอ
zero position en
Contacts
บริษัท พี.อาร์.มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด
ศูนย์รวมรถยนต์ธนบัตรชัย 3 เต็นท์รถ theredcar (ล็อค E5-E6) เลขที่ 127/8-9 หมู่ที่ 2 ถ.กาญจนาภิเษก
Bang Bua Thong Bang Bua Thong Nonthaburi 11000
Directions
บริษัท อยู่ติดถนนกาญ๗นาภิเษก เยื้องๆโลตัสไทรน้อย เดินทางโดยรถประจำทางสาย 127, 516, 134 รถตู้ พาต้า เดอะมอลล์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer