JobThai
บริษัทคาลบี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2492 ที่เมืองฮิโรชิม่าประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัทมีจุดมุ่งหมาย เบื้องต้นเพื่อเน้นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค บริษัทมุ่งมั่นผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหาร รสชาติเป็นเลิศและราคาไม่แพง บริษัทคาลบี้ได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาแหล่งวัตถุดิบใหม่ๆจากทั้งบนบกและทะเล ทั่วทุกแห่งบนโลก เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ครบครันด้วยสารอาหาร โดยยังให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติ ทั้งนี้ เป็นเพราะการวิจัยอย่างกว้างขวางในสหรัฐอเมริกา และยุโรป ในด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด คาลบี้จึงได้สร้างโรงงานผลิตอาหารขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โรงงานดังกล่าวได้นำเอาเทคโนโลยีการผลิตอาหารที่ทันสมัยที่สุดเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพสูงสุด สำหรับชื่อของบริษัทคาลบี้ (Calbee) คำว่า “CAL” มีเสียงพร้องมาจากคำว่าแคลเซียม “Calcium” ในภาษาอังกฤษ และคำว่า “bee” มาจากคำว่าวิตามินบี 1 “Vitamin B1” จึงเป็นที่เด่นชัดว่า ชื่อของบริษัทฯ บอกความหมายเป็นนัย ถึงเจตนารมย์อันมุ่งมั่นของคาลบี้ ที่มุ่งส่งเสริมสุขภาพที่ดีด้วยการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารที่อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ในประเทศเอเชีย คุณค่าของสารอาหารของอาหารที่บริโภคเข้าไป ยังอยู่ในระดับที่ต้องได้รับการพัฒนา คาลบี้จึงมีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนรูปแบบชีวิตการบริโภคอาหารของชาวเอเชีย จากเพียงเพื่อรับประทาน ไปสู่การบริโภคที่ได้คุณค่าพร้อมความสนุกสนาน นับเป็นรูปแบบแนวคิดก้าวหน้าสำหรับบรรดาผู้ประกอบการทั้งหลายในอุตสาหกรรมอาหาร ประวัติ บริษัทคาลบี้ธนาวัธน์จำกัด บริษัทคาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด หรือชื่อย่อว่า “CTC” เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Calbee Foods Co., ltd. ประเทศญี่ปุ่น และบริษัทธนาวัธน์ อุตสาหกรรม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2523 บริษัท ฯ เป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวภายใต้ตราสินค้า “คาลบี้” โดยมีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผลิตและจำหน่ายภายในประเทศ ประกอบด้วย ข้าวเกรียบกุ้ง ยี่ห้อ “คาลบี้”, ขนมขบเคี้ยวมันฝรั่ง ยี่ห้อ “แจ๊กซ์”, “แจ๊กซ์มิกซ์” และ ขนมขบเคี้ยวถั่วลันเตา ยี่ห้อ “บันบัน”นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังเป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวสำเร็จรูปเพื่อส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย
Benefits
ชุดฟอร์มพนักงาน ค่าอาหาร เบี้ยขยัน ค่ากะ โบนัสประจำปี ปรับเงินประจำปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
วันหยุดพิเศษ (วันเกิด) วันหยุดพักผ่อนประจำปี ตรวจสุขภาพประจำปี ประกันสุขภาพ (ประกันชีวิต-ประกันอุบัติเหตุ) เงินช่วยเหลือในการสมรส เงินแสดงความยินดีในการมีบุตร เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ
zero position en
Contacts
บริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด : Calbee Tanawat Co.,Ltd.,
258 ม.4 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 3บี
Phraekkasa Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10280
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer