JobThai
บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด
“ บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด ” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2500 และการเล็งเห็นถึงศักยภาพของการผลิตยาแผนปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมโอกาสการเข้าถึงยาของผู้บริโภคภายในประเทศ จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยเจตนารมณ์ของความเป็นผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ประกอบกับความเป็นผู้มองการณ์ไกลของคุณปัญญา บูรพาชีพ หนึ่งในกลุ่มนักธุรกิจชั้นนำ ผู้บุกเบิกและก่อตั้งโรงงานผลิตยาแผนปัจจุบันรุ่นแรกๆในประเทศไทย บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด จึงมีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพที่ผลิตได้ในประเทศ แก่ผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด โดยการดำเนินธุรกิจมีจุดมุ่งหมายตั้งอยู่บนมาตรฐานของการผลิตยาที่รักษาไว้ซึ่งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยยึดหลักเกณฑ์ตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข คือ GMP (Good Manufacturing Practice) ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เป็นแนวทางตั้งแต่การผลิตครั้งแรกจวบจนปัจจุบัน จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคในประเทศ และการส่งออกผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพสัญชาติไทยไปยังต่างประเทศ ให้เป็นที่ยอมรับกว้างขวางในตลาดโลกต่อไป *** เปิดรับบุคลากรที่มีศักยภาพ รักความก้าวหน้า อยากมีงานที่มั่นคง ทุ่มเทให้กับการทำงานและมีความรับผิดชอบ เพื่อร่วมงานในตำแหน่งต่างๆ และเป็นของความภาคภูมิใจเดียวกันกับเรา ตามนโยบายการส่งเสริมให้องค์กรเป็นที่ทำงานแห่งความสุข (Happy Workplace) คุณคืออีกคน...ที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับเรา ***
Benefits
- โบนัสประจำปี - เงินปรับประจำปี - เบี้ยขยัน - ชุดยูนิฟอร์ม - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ - ตรวจสุขภาพประจำปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์หรือนำเที่ยวต่างจังหวัด - ชมรมออมทรัพย์ - เงินกู้ยืมฉุกเฉิน - หอพักพนักงาน(ราคาพิเศษ) - ค่าอาหาร(สำหรับพนักงานขับรถ+เด็กติดรถ)
zero position en
Contacts
บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด
19/19 หมู่ 9 ซอยงามวงศ์วาน 6 ถนนงามวงศ์วาน
Bang Khen Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer