JobThai
บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 จำหน่ายฟิล์มกรองแสงในแบรนด์ MAXXMA ตั้งแต่ปี 2541 เริ่มธุรกิจด้วยการเปิดร้านให้บริการด้านการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจร เรามีโอกาสได้ติดตั้งฟิล์มรถยนต์หลากหลายแบบ หลายยี่ห้อ จนเข้าใจถึงจุดเด่นจุดด้อยของฟิล์มแต่ละประเภท เราสังเกตว่าฟิล์มส่วนใหญ่ที่นำเข้ามาขายในช่วงเวลานั้นจริงๆ แล้วได้ถูกออกแบบมาเพื่อขายให้กับลูกค้าในประเทศที่มีอากาศเย็นกว่าและมีกฎหมายการติดฟิล์มที่แตกต่างจากประเทศของเรา ซึ่งเรารู้สึกว่าฟิล์มที่มีขายอยู่ในช่วงเวลานั้นยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในบ้านเราอย่างแท้จริง เราจึงสรรหาโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน ร่วมกันพัฒนาฟิล์มติดรถยนต์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับภูมิอากาศในบ้านเรา MAXXMA ฟิล์มจึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้บริโภคที่มองหาฟิล์มคุณภาพสูงและเหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทย OUR PRINCIPLE ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่าน MAXXMA ดำเนินธุรกิจด้วยจุดประสงค์หลักคือการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า โดยสอดคล้องกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและการประหยัดพลังงาน เรายึดถือความซื่อสัตย์ ซื่อตรง นำเสนอสินค้าอย่างตรงไปตรงมา มุ่งเน้นการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เรามีเป้าหมายที่จะสร้างบริษัทให้เจริญเติบโต พนักงานในองค์กรมีความสุข มีความสัมพันธ์ที่ดีกับโรงงานผู้ผลิตและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ดี มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไป PRODUCT CORE VALUE ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภค เราได้ทำงานร่วมกับโรงงานผู้ผลิตทั้งในประเทศอเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ปัจจุบัน MAXXMA มีสินค้าที่ให้บริการทั้งในกลุ่มรถยนต์ และอาคาร นอกเหนือไปจากฟิล์มติดกระจกเพื่อลดความร้อน เรายังมีฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายในฟิล์มกันรอยขีดข่วน ม่านม้วนฟิล์ม และน้ำยาเคลือบกระจกลดความร้อน ซึ่งช่วยเพิ่มทางเลือกในการแก้ปัญหา และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค
Benefits
- ประกันสังคม - คอมมิชชั่น - โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดฟอร์มพนักงาน - วันหยุดพักร้อน (ตามหลักเกณฑ์ของบริษัท)
Contacts
บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด
252 ถนนร่มเกล้า
Min Buri Min Buri Bangkok 10510
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer