JobThai
บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด
จากการรวมตัวกันของผู้เชียวชาญด้านไอทีที่มีประสบการณ์เพื่อประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์โดยธุรกิจหลักของบริษัท มุ่งเน้นทางด้านให้บริการที่ปรึกษาในการพัฒนาติดตั้งโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Quick ERP ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ประยุกต์ประเภท ERP (Enterprise Resource Planning)ที่ช่วยเชื่อมโยงระบบงานต่างๆขององค์กรเข้าด้วยกัน เป็นระบบที่ช่วยจัดการด้านการบริหาร การเงิน การผลิต บุคคล และบัญชีในธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม การผลิตหรือทั่วไปที่ครอบคุมตั้งแต่ การวางแผนการผลิต การควบคุมการผลิต การควบคุสินค้าคงเหลือ และการบัญชีด้วยความสามารถในการเชื่อมโยง ระบบต่างๆที่มีอยู่ในองค์กรเองจึงทำให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง สะดวก และลดขั้นตอนการทำงานร่วมทั้งช่วยให้ผู้บริหารมีข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ ี้ในการตัดสินใจทางธุรกิจอีกด้วยและ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ประกอบการในประเทศไทยที่ต้องการระบบ ERP ด้วยงบประมาณการลงทุนไม่สูงมาก เป็นซอฟท์แวร์ประยุกต์มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับ ความต้องการในประเทศไทยอย่างแท้จริง Quick ERP ถูกออกแบบเพื่อรองรับธุรกรรมที่มีจำนวน Transaction ปริมาณมากและต้องการความปลอดภัยของข้อมูลสูง บริษัท ควิกอีอาร์พี จำกัด ดำเนินงานด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความพร้อมที่จะให้บริการในด้านต่างๆให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ภายใต้ปรัชญา ทำธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ มีคุณภาพ รวดเร็วฉับไว และบริการเป็นกันเองต่อลูกค้าด้วยราคาที่พึงพอใจ
zero position en
Contacts
บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด
223 ถ.กาญจนาภิเษก
Lak Song Bang Khae Bangkok 10160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer