JobThai
บริษัท ฟัลคอนซัพพลาย จำกัด
กลุ่มอุตสาหกรรมโลหะฟัลคอน เป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการในด้านการแปรรูปโลหะ จัดจำหน่ายเหล็กรูปพรรณทุกชนิด และจัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์สำหรับงานก่อนสร้าง ทั้งนี้ทางกลุ่มบริษัทจะมีความชำนาญเป็นพิเศษในด้านการผลิตหรือจัดหาชิ้นงาน โลหะรูปแบบพิเศษที่ไม่สามารถหาได้ในท้องตลาดทั่วไป ด้วยประสบการณ์ในด้านงานอุตสาหกรรมโลหะที่มีมากกว่า 50 ปี ทางกลุ่มบริษัทสามารถให้คำปรึกษาและรับงานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งงานตัด พับ กลึง รีด ไส และขึ้นรูปโลหะด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ยกตัวอย่างเช่น งานโลหะเกือบทุกชนิดที่ใช้ในงานก่อสร้าง เช่น แบบเหล็กหล่อในการก่อสร้างทุกชนิด งานโลหะที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม เช่น โลหะที่เป็นส่วนประกอบของเครื่องจักร และงานโลหะที่ใช้ในงานทั่วไป เช่น ถังเหล็ก รั้วกั้น ฝาโลหะ ตู้โลหะ เป็นต้น โดยทางกลุ่มบริษัทจะประกอบไปด้วย ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยามเกรียงโลหะการ บริษัทฟัลคอนซัพพลาย จำกัด บริษัทเฟรซเซ็นเตอร์ จำกัด และบริษัทเมทัลมาสเตอร์ จำกัด บริษัทเมทัลมาสเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือที่มีความชำนาญเป็นพิเศษในด้านการผลิตชิ้นงานสเตนเลส โดยมีช่างผู้ชำนาญการในด้านการเชื่อมประกอบชิ้นงานเสตนเลสทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในด้านการผลิตเครื่องครัวเสตนเลสมากว่า 30 ปี สามารถให้คำปรึกษาในการออกแบบ และผลิตเครื่องครัวได้ทุกรูปแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ ยกตัวอย่างเช่น เครื่องครัวสำหรับห้องครัวในโรงแรม ภัตตาคาร ห้องอาหาร โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงครัวตามบ้านทั่วไป ทั้งนี้ทางกลุ่มอุตสาหกรรมโลหะฟัลคอนได้เปิดรับสมัครพนักงานในแต่ละแผนกเป็น จำนวนหลายอัตรา และมีความยินดีที่มีโอกาสได้รับพนักงานรุ่นใหม่และผู้มีประสบการณ์ทุกท่านมา เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มบริษัทของเรา
Benefits
คอมมิชชั่น,ประกันสังคม,กองทุนเงินทดแทน,และอื่น ๆ
zero position en
Contacts
บริษัท ฟัลคอนซัพพลาย จำกัด
104/6 ซ.สุขสวัสดิ์ 64 ถ.สุขสวัสดิ์
Bang Phueng Phra Pradaeng Samut Prakan 10130
Directions
รถโดยสารขสมก. สาย 20 ผ่าน
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer