JobThai
บริษัทคูโบต้า(ฮั้วเฮงหลี) เป็นศูนย์บริการที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 การบริการรวดเร็วทันใจและได้รับการยอมรับจากเกษตรกรในเรื่องการบริการ เพราะเราให้ความ สำคัญของลูกค้ามาเป็นที่หนึ่งเสมอ โดยคูโบต้าจะจำหน่ายสินค้าที่มี คุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศให้กับ"ลูกค้า" บริษัท คูโบต้านครสวรรค์ (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรถแทรกเตอร์คูโบต้า ไถนาทุกชนิดและจำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ต่อพวง พร้อมทั้งรับซ่อมและบริการหลังการขาย เปิดดำเนินกิจการเมื่อปี 2551 ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางบริษัทให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากรและการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งได้แก่ กระบวนการสรรหา/ว่าจ้างพัฒนาทักษะของพนักงานการให้บริการการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อม การทำงานและระบบแรงงานสัมพันธ์ที่ดี โดยการส่งเสริมให้พนักงานได้ใช้ความรู้ ความสามารถอย่างเต็มภาคภูมิในการสร้างสรรค์ผลงานและพัฒนาองค์กรเพื่อประโยชน์ของบริษัทฯ/พนักงาน ตลอดจนสังคมรอบๆบริษัทให้มีความน่าอยู่และมีความผาสุขร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีการกำหนดโครงสร้างตำแหน่งงานเพื่อโอกาสในการก้าวหน้าในสายงานอาชีพ, โครงสร้างเงินเดือน สวัสดิการต่าง ๆ ให้พอเพียง/ทัดเทียม และสามารถแข่งขันได้กับกิจการประเภทเดียวกัน ภายใต้ระบบคุณธรรมของการจ้างงาน โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ยอดจำหน่าย การบริหารและการจัดการ และบริการหลังการขาย เพื่อก้าวเข้าสู่ระบบมาตรฐานสากล ISO และสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กร
Benefits
- เบี้ยเลี้ยง(กรณีฝึกอบรมนอก/ปฏิบัติงานนอกสถานที่) - ของขวัญคลอดบุตรพนักงาน - เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต - ของขวัญเยี่ยมไข้ (กรณีนอนโรงพยาบาล) - ค่าล่วงเวลา (Overtime) - ค่าคอมมิชชั่น - วันหยุดพักร้อน - ชุดฟอร์มบริษัท - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัท) - งานจัดเลี้ยงประจำปี - งานท่องเที่ยวประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันอุบัติเหตุ AIA - กองทุนประกันสังคม และกองทุนทดแทน - ส่งเสริมการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
zero position en
Contacts
บริษัท คูโบต้า นครสวรรค์ (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด
118/9 ถนนนครสวรรค์-พิษณุโลก
Bang Muang Mueang Nakhon Sawan Nakhon Sawan 60000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer