JobThai
บริษัท แพน อะเพซ จำกัด
บริษัท แพน อะเพซ จำกัด ได้มีการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายน 2548 ภายใต้การควบคุมดูแล และ ประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ของผู้บริหารและ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ บริษัทแพน อะเพซ จำกัด มีโรงงานในเครือที่ผลิตและจัดสรรวัตถุดิบในการแปรสภาพ เพื่อทำสินค้าประดับยนต์และสินค้าพรีเมี่ยม ของเราเองไม่ว่าจะเป็น โรงงานผลิตผ้ายืด , PVC , โรงงานเย็บ ,โรงงานลามิเนตถือได้ว่า บริษัทแพน อะเพซ มีศักยภาพสูงที่จะดูแลรับใช้ และให้ความเชื่อใจในด้านความชำนาญและคุณภาพของสินค้า ให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน จากการเปิดตัว บริษัท แพน อะเพซ ครั้งนี้ทางเราได้รับความไว้วางใจจากทาง บริษัท เอก-ชัย ดิสทรีบิวชั่น ซิสเท็ม จำกัด (เทสโก้ โลตัส) และ บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด ( คาร์ฟูร์ ) ในการนำสินค้าของเราจำหน่ายในห้าง ซึ่งทางเราได้ดูแลทั้งสินค้าที่เป็น HOUSE BRAND และกำลังออกแบรนด์ ( TECH CARE ) ของเราเองเร็ว ๆ นี้
Benefits
ที่พัก , ประกันสังคม , AIA
zero position en
Contacts
บริษัท แพน อะเพซ จำกัด
192 ถนนหทัยราษฎร์
Bang Chan Khlong Sam Wa Bangkok 10510
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer