JobThai
รายารีสอร์ทชะอำ
รายารีสอร์ทเป็นบูติครีสอร์ทที่เงียบสงบในชะอำบนริมชายหาดที่เก่าแก่ของจังหวัดเพชรบุรีที่สามารถมองเห็นสีฟ้าของอ่าวไทย ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนผู้ใหญ่บานกับพืชและสัตว์พื้นเมืองมีห้องพัก 16 ห้องที่สวยงามของรีสอร์ทและวิลล่าที่สถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิมจะผสมกับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวก คนที่รักธรรมชาติสามารถเที่ยวชมทิวทัศน์ที่สวยงามของชะอำรีสอร์ทของเราในการปั่นจักรยาน, เดินเล่นไปตามหาดทรายสีขาวนุ่มหรือเพียงแค่ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลจากบาร์สระว่ายน้ำ Raya Restaurant มีช่วงที่ยอดเยี่ยมของอาหารทะเลสดใหม่ในท้องถิ่นไทยและอาหารนานาชาติสำหรับทุกรสนิยม หยุดวันหยุดสุดสัปดาห์หรือทำลายขยายที่ริมทะเลของเราถอยที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักและครอบครัวที่จะผ่อนคลายและหลบหนีชีวิตเมืองที่วุ่นวาย
Benefits
-มียูนิฟอร์ม -มีโบนัส , OT และเบี้ยขยัน,เบี้ยเลี้้ยงนอกสถานที่ -มัีวันหยุดประจำปี -มีประกันสังคม,สวัสดิ์การตามกฎหมายกำหนด -ตรวจสุขภาพประจำปี -อาหารกลางวัน -จัดกิจกรรมพิเศษเทศการประจำปี -มีเงินช่วยเหลือแสดงความดีใจ เสียใจในโอกาสต่างๆ -เซอร์วิสชาร์ด
zero position en
Contacts
รายารีสอร์ทชะอำ
254/9 หมู่17
Cha-am Cha-am Phetchaburi 73600
Directions
เราก็เริ่มออกเดินทาง จากสี่แยกชะอำ ตรงไปสุดทาง เลี้ยวขวาเลียบชายหาด สังเกตเห็นรายาเรสเตอร์รอง ด้านขวามือเมื่อไหร่ ป้ายทางเข้ารายารีสอร์ทก็อยู่ติดๆกัน อยู่บนถนนเรียบชายหาดชะอำใต้ ชะอำซอย5 จ.เพชรบุรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer