JobThai
บริษัท ฮอลิสติก โยคะ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ก่อกำเนิดขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะให้การฝึกโยคะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คนในสังคมเมืองได้ออกกำลังกาย ที่ไม่ได้แต่เฉพาะเพียงความแข็งแรงของร่างกายภายนอก แต่รวมถึง พลังภายในตังเองและฝึกฝนสมาธิ ความสงบในใจด้วยวิถีใหม่แห่งโยคะ ฮอลิสติก โยคะ มุ่งเน้นที่จะให้การฝึกฝนโยคะที่แท้จริง ภายใต้การให้บริการที่ดีเยี่ยม รวมถึงตั้งอยู่ในสถานที่ ที่สมาชิกสามารถเดินทางได้สะดวก โดยโครงสร้างการบริหาร และการจัดการโดยทีมงาน ที่มีประสบการณ์และแข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ สูงสุดแก่สมาชิก และเป็นทางเลือกของทุกคนที่รักสุขภาพด้วยวิถีใหม่แห่งโยคะ
Benefits
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - ฝึกโยคะฟรี
zero position en
Contacts
บริษัท ฮอลิสติก โยคะ จำกัด
88/1 อาคารเอททองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer