JobThai
บริษัท ดอลาส บุ๊ค จำกัด
บริษัท ดอลาส บุ๊ค จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2552 โดย Mr.Valace Chmelensky ได้รับลิขสิทธิ์ จากบริษัท ผู้ผลิต และจำหน่ายหนังสือสำหรับเด็กที่ ยุโรป ซึ่งได้ก่อตั้งมาร่วม 11 ปี แล้ว สืบเนื่องมาจากทางผู้บริหารระดับสูง ได้เห็นความเติบโตอย่างต่อเนื่อง ของหนังสือที่ผลิตขึ้นมา ในยุโรปภายใต้แบรนด์ ดอลาส บุ๊ค ซึ่งเป็นหนังสือ เสริมทักษะสำหรับเด็กที่มี อายุ 3 ขวบ ขึ้นไป โดยหนังสือที่ได้รับการจัดพิมพ์ และจำหน่าย ล้วนได้รับการกลั่นกรองจากคณะแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ และมีชื่อเสียงในยุโรป ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้หนังสือสำหรับเด็ก ของดอลาส บุ๊ค ได้รับการ ตอบรับเป็นอย่างดี และได้รับ ความไว้วางความเชื่อถือจากลูกค้าเรื่อยมา จนถึงปัจจุบัน ประเทศไทยถือเป็น ประเทศแรกในแถบเอเชีย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายหนังสือภายใตแบรนด์ ดอลาส บุ๊ค ซึ่งก็สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่จะเร่งพัฒนาส่งเสริม ให้เด็กหันมาสนใจอ่านหนังสือมากขึ้น ทางผู้บริหารจึงเห็นโอกาสดีที่เด็กไทยจะได้อ่านหนังสือที่ดี และมีคุณภาพ จึงได้ริเริ่มก่อตั้งบริษัท ดอลาส บุ๊ค ขึ้นที่เมืองไทย เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กไทย ได้รับสิ่งที่ดี และมีประโยชน์ และทางบริษัทยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการสร้างอนาคตทางการงาน เพื่อมาร่วมกันพัฒนาองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกัน และทางบริษัทยัง เปิดโอกาส ให้ นักศึกษาจบใหม่ มาร่วม งานกับเราด้วย.
Benefits
-ประกันสังคม -ค่าคอมมิชชั่น -ค่าสนับสนุนอื่น ๆ -ประกันอุบัติเหตุ -หยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดข้าราชการ -มีวันลาพักร้อน -เบี้ยขยัน
-ท่องเที่ยวประจำปี -งานสังสรรค์ปีใหม่ -เดินทางไปดูงานต่างประเทศ
zero position en
Contacts
บริษัท ดอลาส บุ๊ค จำกัด
213/3 หมู่ 3 ถนนรามคำแหง
Thap Chang Saphan Sung Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer