JobThai
Tokio Marine Safety Insurance (Thailand) PCL ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2489 ภายใต้ชื่อ บริษัท ฮั่วเซียง จำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ประกันภัยศรีเมือง จำกัด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2495 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการดำเนินงานและขยายฐานบริการให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ในปี พ.ศ. 2514 บริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมทุนกับ บริษัท โตเกียวมารีน แอนด์ ไฟร์ อินชัวรันส์ จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทประกันวินาศภัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ด้วยความมั่นคงแข็งแกร่งระดับสากล ภายใต้ความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจกับโตเกียวมารีนมากว่า 68 ปี บริษัทจึงได้ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น โตเกียวมารีนประกันภัย ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2555 เพื่อความสอดคล้อง เป็นสากล และเป็นหนึ่งเดียวกัน ของบริษัทในเครือโตเกียวมารีนทั่วโลก ในด้านความมั่นคงของฐานะการเงิน โตเกียวมารีนแอนด์นิจิโด จัดได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางการเงินมากที่สุดบริษัทหนึ่ง และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากสถาบันการเงินระหว่างประเทศหลายแห่ง เช่น AA- จากสถาบัน Standard & Poor's, Aa3 จากสถาบัน Moody’s, A++ จากสถาบัน A.M. Best, AAA จากสถาบัน JCR, และ A+ จากสถาบัน Fitch Rating (ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2558) และในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัยในระดับ A- (Stable) จากสถาบัน S&P ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับสูงที่สุดของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และในการจัดลำดับ บริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทยจำนวนทั้งหมด 73 บริษัท โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริม การประกอบธุรกิจประกัยภัย (คปภ.) ครั้งล่าสุด (ก.พ.2558) บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ได้รับการจัดลำดับให้อยู่ในลำดับที่ 7 ซึ่งบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนในการพัฒนาเศรษฐกิจและสร้างประโยชน์ โดยการมอบความมั่นคงและหลักประกันภัยให้แก่สังคมไทย ผ่านการให้บริการรับประกันภัย โดยบริษัทมีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคลากรเพื่อร่วมกันพัฒนาองค์กรให้มีความก้าวหน้าในตำแหน่งงานต่างๆ ดังนี้
Benefits
- โบนัสตามผลประกอบการ - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10-15 วันทำงาน - ประกันสุขภาพ , ประกันอุบัติเหตุ , ประกันชีวิต - ตรวจสุขภาพประจำปี - อบรมสัมมนา และเรียนภาษาอังกฤษ - เงินช่วยเหลือในโอกาสต่างๆ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ฯลฯ
Contacts
Tokio Marine Safety Insurance (Thailand) PCL
เลขที่ 302 อาคารเอสแอน์เอ ชั้น 2-6 ถ.สีลม
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
- BTS สถานีช่องนนทรี / สุรศักดิ์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer