JobThai
เราคือศูนย์รวมอุปกรณ์ดนตรีที่รวบรวมทุกอย่างเอาไว้แบบ One stop solution และครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมความฝันของนักดนตรี และเป็นส่วนหนึ่งของวงการดนตรีไทย ร่วมเป็นหนึ่งในเรี่ยวแรงเล็กๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนวงการดนตรีไทยให้มีความก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ตามสโลแกน “Amplify Your Dream” โดยเราได้รวบรวมอุปกรณ์ต่างๆ เอาไว้ทุกด้าน ได้แก่ -อุปกรณ์ทำเพลง -อุปกรณ์ DJ -เครื่องดนตรี -ระบบเสียง -อุปกรณ์ในการ Broadcast Live Streaming ซึ่งมีพร้อมให้เลือกสรรในทุกระดับตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับมืออาชีพไปจนถึงระดับเริ่มต้น รวมไปถึงการเป็น Distributor แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยถึง 35 แบรนด์ นอกจากนี้ เรายังถือเป็น Music Support Platform ที่ครบครันด้านงาน Music Entertainment กับ 5 ธุรกิจหลักของเรา ประกอบด้วย -ProPlugin ศูนย์รวมด้านดนตรีแบบครบวงจรที่ครบที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย มีสตูดิโอและจุดทดลองสินค้าทุกหมวดหมู่ให้ทุกคนได้มาลองทดสอบอุปกรณ์ที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำเพลง, อุปกรณ์ DJ, เครื่องดนตรี, ระบบเสียง และอุปกรณ์ในการ Broadcast และ Live streaming -ProPlugin HIFI ศูนย์รวมสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ในการฟังเพลงทั้งหลาย เป็น “เพื่อนคู่หู” ที่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนฟังเพลงในทุกระดับการใช้งาน -ProPlugin PARTY บริการที่เกิดขึ้นเพื่อจัดหานักร้อง นักดนตรี หรือแม้กระทั่ง ดีเจ ให้กับงานปาร์ตี้ของคุณ รวมไปถึงช่วยจัดหาอุปกรณ์ระบบเครื่องเสียง และระบบแสงสีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงาน และยังเป็นช่องทางจัดหางานให้กับเหล่าศิลปินอีกด้วย -ProPlugin SCHOOL แหล่งความรู้ให้กับคนดนตรี ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาความสามารถ และยกระดับคุณภาพผลงานทางดนตรีของวงการดนตรีไทย -PROTONE ผู้นำอุปกรณ์ด้าน Professional Audio ทั้งสายสัญญาณ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ด้วยคุณภาพระดับ Professional วางใจ
Benefits
1.โบนัส 2.เบี้ยขยัน 3.ปรับเงินเดือนประจำปี 4.ซื้อสินค้าที่บริษัทจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ 5.ประกันสุขภาพ / อุบัติเหตุ 6.บริการอาหารว่าง และกาแฟสด 7.วันหยุดประจำเดือนเกิด 8.ปาร์ตี้ประจำเดือน 9.งานเลี้ยงปีใหม่ 10.งานเลี้ยงสงกรานต์ 11.ท่องเที่ยวประจำปี
12.รางวัลอายุงาน (สูงสุด 100,000 บาท) 13.บัตรดู Concert และ Show ที่บริษัทมีส่วนร่วม หรือสนับสนุน 14.พักร้อน (สูงสุดที่ 15 วัน) 15.Uniform บริษัท 16.ทานข้าวกลางวันกับผู้บริหารทุกเดือน(วนแผนก) 17.กระเช้าเยี่ยมไข้ 18.เงินช่วยเหลืออุปสมบท/สมรส/ฌาปนกิจ 19.การ Training ภายใน และภายนอกต่างๆ 20.มุมซ้อมดนตรี และสันทนาการใน office 21.Read it Forward 22. ทำงานจันทร์-ศุกร์ (สาขา หยุด 8 วัน/เดือน)
Contacts
บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด
677/88 ถ.ลาดพร้าว ซอย 5/1
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Directions
-รถเมล์สาย 8,27,44,145 หรือสายอื่นๆ ที่ผ่านเส้นลาดพร้าว -BTS หมอชิต ลงฝั่งสวนจตุจักร นั่งรถเมล์ สาย 8,44,145,27 มาลงป้ายบิ๊กซี Extra ลาดพร้าว แล้วเดินย้อนกลับมาฝั่งยูเนี่ยนมอลล์ เข้าซอย 5/1 -MRT ลงพหลโยธิน ทางออกที่ 5 เดินขึ้นป้ายยูเนี่ยนมอลล์ แล้วเดินทางขึ้นมาต่อซอย 5/1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer