JobThai
บริษัท อเมซอน คัลเลอร์ จำกัด
เป็นบริษัทผู้ผลิตแม่สีระดับนานาชาติที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตแม่สีสำหรับตลาดสีใช้ทาตกแต่งและตลาดสีอุตสาหกรรม เริ่มก่อตั้งบริษัทที่ประเทศแอฟริกาใต้ในปี 2546 จากความสำเร็จในตลาดแอฟริกาจึงเปิดโรงงานผลิตเต็มรูปแบบในประเทศไทยเมื่อปี 2553 กระบวนการผลิตของอเมซอน คัลเลอร์ใช้เทคโนโลยีการบดแม่สีแบบใหม่ล่าสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้านั้นมีคุณภาพสูงสุด โดยได้รับการดูแลอย่างเข้มงวดในการควบคุมคุณภาพ และการวิจัย และพัฒนาจากห้องปฏิบัติการ ห้องปฏิบัติการด้านสีสรรที่มีความพร้อมและความชำนำญที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของอเมซอน คัลเลอร์จะได้รับสูตรสี ตามที่ลูกค้าต้องการในระบบเบสของลูกค้า ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าฐานข้อมูลสีของลูกค้าจะมีลักษณะเฉพาะของตนเอง อเมซอน คัลเลอร์ ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อให้ได้เฉดสีต่างๆที่เหมาะสำหรับตลาดเป้าหมายของลูกค้าโดยเฉพาะ
Benefits
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน วันจันทร์-วันศุกร์ หยุดวันเสาร์-วันอาทิตย์ และตามปฏิทินบริษัท - ค่าอาหารกลางวัน - ค่ากะ และค่าโอที - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนประกันสังคม - ประกันชีวิต(ประกันหมู่)
- เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจ - ตรวจสุขภาพประจำปี - พักร้อน 8 วันต่อปี - โบนัสประจำปี และพิเศษ - ตำแหน่งนี้ รับสมัครเป็นพนักงานประจำ
zero position en
Contacts
บริษัท อเมซอน คัลเลอร์ จำกัด
1/49 หมู่ 5 นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี 1 TFD Industrial Estate 1
Tha Sa-an Bang Pakong Chachoengsao 24130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer