JobThai
บริษัท รอยัล ชาร์ปเพนนิ่ง จำกัด เป็นบริษัทในเครือ S.Y.Y.S. ประเทศสิงคโปร์ เป็นผู้ผลิตเลื่อยวงเดือนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีโรงงาน 3 แห่งในประเทศจีน เรามีประสบการณ์ในการผลิตใบเลื่อยเป็นเวลากว่า 28 ปี และใช้เครื่องจักรอัตโนมัติและที่ทันสมัยที่สุดเพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งได้มีการส่งออกไปยัง 58 ประเทศทั่วโลก ในปีพ. ศ. 2561 เราได้ขยายธุรกิจมายังประเทศไทย โดยได้การส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(BOI) ซึ่งได้ทำการสร้างโรงงานที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ 107 ไร่ ประกอบด้วยอาคาร 4 หลังรวมพื้นที่ทั้งหมด 38,000 ตารางเมตร ที่อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา และเพิ่งสร้างเสร็จในปี 2562 ขณะนี้เรายังมีขยายการการผลิตและเพื่อตอบสนองการเจริญเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น ทางเรากำลังมองหาผู้ที่มีความกระตือรือร้น และมีความสามารถเพื่อพัฒนาบริษัทให้เติบโตไปพร้อมกัน ทางเราสามารถให้ผลตอบแทนไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนที่เหมาะสมตามความสามารถในการทำงาน และเรายินดีสนับสนุนให้ผู้ที่มีความสามารถมีโอกาสในการเลื่อนขั้นและเลื่อนตำแหน่งต่อไป
Benefits
1. ค่าเดินทาง/ค่าที่พัก/ค่าอาหาร 2. ห้องพักสวัสดิการ (สำหรับบางตำแหน่ง) 3. ปรับเงินประจำปีทุกปี 4. โบนัสปีละ 2 ครั้ง ตามผลการประเมินและผลการประกอบการ 5. ตรวจสุขภาพประจำปี 6. เบี้ยขยัน
Contacts
Royal Sharpening Co., Ltd.
279 หมู่ที่ 8
Plaeng Yao Plaeng Yao Chachoengsao 24190
Directions
จาก อมตะซิตี้-ชลบุรี ประมาณ 1 ชม. จากตัวเมืองฉะเชิงเทราประมาณ 30 นาที (เดินทางมาทางถนนเส้น 331 )
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer