JobThai
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราชาวช้อปปี้ เอ็กซ์เพรส ปลายทางที่สดใสยังคงรอเราอยู่ เริ่มเดินทางและเติบโตไปพร้อมกันกับ ช้อปปี้ เอ็กซ์เพรส เกี่ยวกับบริษัท จุดเริ่มต้นการเดินทางของพวกเรา ช้อปปี้ เอ็กซ์เพรส เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2561 พวกเราเปิดศูนย์กระจายสินค้าที่แรกของประเทศที่กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2562 เราเริ่มขยายขอบเขตพื้นที่บริการของเราให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และขยายต่อไปจนครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ปัจจุบันเรามีศูนย์คัดแยกพัสดุขนาดใหญ่ 2 แห่ง คือที่จังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดสมุทรสาคร มีศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 306 แห่ง และศูนย์คัดแยกระดับภูมิภาค 7 แห่ง ทั้งนี้เราวางแผนที่จะขยายธุรกิจของเราโดยให้บริการจัดส่งและเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้โดยขยายจุดบริการของเราอย่างต่อเนื่องจาก 75 แห่ง เพื่อให้แน่ใจว่ามีความพร้อมสำหรับการรับพัสดุ ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ในการเติบโตเป็นบริษัทขนส่งที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย
47 Positions
See all positions
Contacts
บริษัท ช้อปปี้ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด / Shopee Xpress (Thailand) Co., Ltd.
26F, Rasa Two Tower, 1818, New Petchaburi Rd.,
Makkasan Ratchathewi Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer