JobThai
เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่พัทยา และ มีสาขากรุงเทพฯ ปัจจุบันบริหารจัดการโครงการ The Prospect Pattaya ซี่งเป็นหมู่บ้านจัดสรร Pool Villa ระดับไฮเอนด์ และเป็นบริษัทที่มีความคิดก้าวหน้า บริษัทและบริษัทในเครือมีแผนขยายกิจการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และกรุงเทพ ด้วยความใส่ใจเพื่อมอบความสุขเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า เราจึงกำลังสร้างและพัฒนาทีมงานให้สามารถเติบโตไปพร้อมกัน วิสัยทัศน์ เป็นที่แรกที่คนนึกถึงด้านการพัฒนาที่พักอาศัยที่มีคุณภาพ และใส่ใจการออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบในพัทยา พันธกิจ 1. พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยความใส่ใจและความคิดสร้างสรรค์อย่าชาญฉลาดเพื่อมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า 2. พัฒนาทีมงานให้มีความเป็นเลิศในการทำงานอย่างมีความสุขด้วยสติ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า 3. เป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนรอบข้างในทุกๆพื้นที่ที่บริษัทเข้าไปพัฒนา คุณค่าองค์กร Dedication มุ่งมั่นทุ่มเท ผลักดันตนเองใช้ศักยภาพตนเองสูงสุด Trustworthy ซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ Empathy เข้าอกเข้าจกันทั้งเรื่องงานและลักษณะความแตกต่างกันทางความคิดและความรู้สึก Proactive ทำงานเชิงรุก คิดวางแผนไว้ล่วงหน้าเสมอ รวมถึงสามารถคาดการณ์ปัญหาหรืออุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น Teamwork ประสานพลังการทำงานให้สำเร็จตามเป้าหมาย ทำไมควรร่วมงานกับเรา? 1. เราให้ความสำคัญกับการแสดงความคิดเห็นและการสื่อสาร เพื่อการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ 2. เราเห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพบุคคลในองค์กร 3. เราอยากได้บุคลากรที่มีความสนใจในการพัฒนาตัวเองและพร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
Contacts
บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า จำกัด (The Prospect Villa)
เลขที่ 41/83 ม.9
Nong Prue Bang Lamung Chon Buri 20150
Directions
จากถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสัตหีบ เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 89 (ทุ่งกลม-ตาลหมัน) เลี้ยวซ้ายเข้าซอยทุ่งกลมตาลหมัน 8 สำนักงานตั้งอยู่โครงการ The Prospect
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer