JobThai
Gofive Co.,Ltd. (บริษัท โกไฟว์ จำกัด) บริษัท โกไฟว์ จำกัด ในเครือ บริษัท ที.เค.เอส. เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยเริ่มต้นจากความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานไอทีโซลูชั่น ที่ให้บริการแบบครบวงจรด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ ให้แก่ธุรกิจคู่ค้าของเรา 'แนวคิดแบบโกไฟว์' เป็นสิ่งที่เรายึดมั่น ทุ่มเท ใส่ใจ เพื่อคุณภาพที่ดีในทุกขั้นตอนของการทำงาน เริ่มตั้งแต่การออกแบบทุกๆอย่างให้ง่ายที่สุด ทั้งการติดตั้ง การใช้งาน การฝึกอบรม รวมไปถึงความสามารถในการทำงานได้อย่างราบรื่น โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนให้คู่ค้าของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมอบประสบการณ์ความแตกต่างในการใช้งาน เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด สามารถโฟกัสในการทำธุรกิจได้อย่างเต็มที่ เวลาพูดว่า "ที่ทำงาน" มักไม่ได้หมายถึงแค่ตัวเราอยู่ที่ทำงาน แต่หมายถึงการได้อยู่ในสถานที่ ที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจ และสนุกที่ได้ทำงาน เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เรามีวัฒนธรรมองค์กรที่เข็มแข็ง เพื่อตอ Vision ของเราคือ “We create World-Class software experience" เรามี Products อะไรบ้าง? -Venio โปรแกรม CRM บริหารทีมขายอันดับ 1 การันตีด้วยรางวัล ICT Awards 2019 www.veniocrm.com - empeo โปรแกรม HRM บริหารงานบุคคลอย่างครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำ และได้รับรางวัล ICT Awards 2022 www.myempeo.com - Salesbear โปรแกรมตอบแชท ที่เป็น Partner ของ LINE Official โดยตรง www.salesbear.com และอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอคุณมาเป็นส่วนหนึ่งของเรา สนใจร่วมงานกับ Gofive? ส่ง Resume พร้อมแนบผลงานที่ผ่านมา ระบุตำแหน่งที่ต้องการ ส่งมาได้ทางอีเมล work@gofive.co.th หรือฝากประวัติ ได้ที่ https://jobs.myempeo.com/Gofive หรือโทรเบอร์ 02-784-5855 มารู้จักเรามากขึ้น? บรรยากาศการทำงานที่ Gofive: https://youtu.be/LLRtw5_n764 ติดตามเราที่: www.facebook.com/GofiveFamily https://www.gofive.co.th
Benefits
- ทำงานแบบ Flexible Hour - Work From Home ได้ตามความจำเป็น พูดคุยกับหัวหน้าได้เลย - มี Laptop ส่วนตัว (เลือกได้เลยชอบเราหาให้ หรือจะชอบใช้ Laptop ส่วนตัว) - ใกล้ชิด CEO ยิ่งกว่า ถ้าคุณมีไอเดียใหม่เสนอมาได้เลย - กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ขนม นม เนย อิ่มท้องตลอดเวลา - คอร์สเรียน Upskill ได้ตามต้องการ - โบนัสประจำปี - Outing ท่องเที่ยวประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ และตรวจสุขภาพประจำปี ฟรี
Contacts
Gofive Co.,Ltd. (บริษัท โกไฟว์ จำกัด)
สาขาพระราม 2 30/88 หมู่ที่1 ถนนเจษฎาวิถี ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 สาขาตึก FYI Center (พระรามที่ 4) 2525 FYI Center ตึก 2 ชั้น 12 ถนนพระรามที่ 4
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer