JobThai
Ding Tai Technology(Thailand) Co.,Ltd. จดทะเบียนจัดตั้งในเดือนมิถุนายน 2566 ด้วยทุนจดทะเบียน 210 ล้านบาท Ding Tai เป็นองค์กรเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งมุ่งเน้นด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขาย กลุ่มธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่ดอกเจาะ PCB เครื่องดัดเหล็กทังสเตน ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ อุปกรณ์อัตโนมัติในที่ใช้อุตสาหกรรม ไปจนถึงเครื่องมือ CNC ฯลฯ ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายใน PCB, 3C, ชิ้นส่วนรถยนต์ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ Ding Tai เป็นบริษัทในเครือ Guangdong Dtech Technology ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Houjie เมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง Dtech ได้รับการจัดอันดับให้เป็น "แบรนด์ระดับชาติที่ยอดเยี่ยม" โดย CPCA (China Printing Circuit Association) เป็นเวลาหลายปีตามรายงานการวิจัยล่าสุดของ Prismark Partners LLC (บริษัทที่ปรึกษาอิสระบุคคลที่สาม) Dtech ประสบความสำเร็จในการเติมโตและการขยายกำลังการผลิตเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น ปริมารการขายคิดเป็น 19% ของตลาดโลกในปี 2564 ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดซัพพลายเออร์เจาะบิตในโลก ในแง่ของการวิจัยทางเทคนิค Dtech ยึดมั่นในแนวคิด "การผลิต การเรียนรู้ การวิจัย และการประยุกต์ใช้" มาโดยตลอด และอยุ่ภายใต้แนวทางของหลักการ "องค์กรเป็นองค์กรหลัก R&D เป็นหลัก ตลาดเป็นแนวทาง" ดังนั้น Dtech ไม่เพียงแต่รักษาความร่วมมือระยะยาวกับมหาวิทยาลัยสำคัญๆ เท่านั้น แต่ยังสร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ด้านการวิจัยและพัฒนากับองค์กรที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมอีกด้วย เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า Dtech ได้นำเข้าอุปกรณ์ที่ทันสมัยเช่นเครื่องเจียร เครื่องมือห้าแกนอัตโนมัติจาก Germany Walter และ Australia ANCA เครื่องตรวจจับเครื่องมืออัตโนมัติจาก Germany Zoller เครื่องมือวัดจอแสดงผลดิจิตอลจาก ญี่ปุ่น KEYENCE และอื่นๆ Dtech ยังได้จัดตั้งศูนย์พัฒนาและทดสอบสว่านขนาดเล็ก เราเตอร์ และเครื่องมือตัดที่มีความเที่ยงตรงสูง หลังจากทำงานหนักมาหลายปี ผลิตภัณฑ์ของ Dtech ได้รับการยอมรับจากองค์กรในประเทศจีนที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง และได้รับการส่งออกไปยังยุโรป อเมริกา เกาหลีใต้ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศภูมิภาคอื่นๆ เราจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบคุณภาพที่เหนือกว่าและผลิตภัณฑ์ที่สามารถแข่งขันได้!
Benefits
- เงินเดือนตามตกลง - ยูนิฟอร์มพนักงาน - ประกันสังคม - อาหารกลางวัน - รางวัลพนักงานดีเด่น - วันหยุดตามประเพณี - ตรวจสุขภาพประจำปี - อื่นๆตามโครงสร้างบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท ดิ่ง ไท่ เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด
271 ฉลองกรุง31 นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
Lam Pla Thio Lat Krabang Bangkok 10520
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer