JobThai
Fitness First เป็นฟิตเนสอันดับ 1 ของประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 22 ปี มีสมาชิกมากกว่า 53,000 คน และมี 33 สาขาทั่วประเทศ ร่วมงานกับเราวันนี้ และเรียนรู้พร้อมเพิ่มศักยภาพของคุณกับทีมงานมืออาชีพของเราได้ที่นี่ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคน ที่ Fitness First คุณสามารถไปได้ไกลและได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหมาะกับความสามารถของคุณ ปัจจุบัน Fitness First ดําเนินงานภายใต้การบริหารของ Evolution Wellness Thailand Evolution Wellness ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 จกการรวมตัวกันของสองแบรนด์ฟิตเนสที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ Celebrity Fitness และ Fitness First เพื่อสร้างเครือข่ายฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค Evolution Wellness คือเส้นทางของ 'ฟิตเนสสู่การมีสุขภาพที่ดี' เราทุ่มเทให้กับการพัฒนาด้านสุขภาพที่ครอบคลุม และสนับสนุนให้สมาชิกเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ปัจจุบันบริษัทประกอบด้วย 6 แบรนด์ชั้นนํา ได้แก่ Fitness First, Celebrity Fitness, Chi Fitness, GoFit, Fire Fitness และ Fivelements ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และ Fivelements ยังเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพเชิงนิเวศที่มีชื่อเสียงระดับโลกและได้รับรางวัลในบาหลีอีกด้วย Evolution Wellness Thailand บริหาร Fitness First 33 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง Celebrity Fitness สาขาสามย่านมิตรทาวน์ และเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง อีกด้วย
Benefits
- พนักงานออกกำลังกายฟรี - ประกันสุขภาพ - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันชีวิต - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันลาแต่งงาน
- เครื่องแบบพนักงาน - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ - ประกันสังคม - การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน - งานเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน - ส่วนลดค่าสมาชิกรายเดือน สำหรับครอบครัวพนักงาน
26 Positions
See all positions
Contacts
Fitness First
ชั้น 3 อาคารสาทรสแควร์ เลขที่ 98 ถ.สาทรเหนือ
Si Lom Bang Rak Bangkok 10500
Directions
BTS สถานีช่องนนทรี ออกทางออกที่ 1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer