JobThai
บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านวิศวกรรมโยธาและก่อสร้าง คริสเตียนีและนีลเส็น เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงทั่วโลกว่าเป็นองค์กรที่มีประสบการณ์ ความชำนาญ และเทคโนโลยีทันสมัยในด้านวิศวกรรมโยธาและก่อสร้าง คริสเตียนีและนีลเส็น เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานมีจุดเริ่มต้นมาจาก บริษัทวิศวกรรมเล็กๆ ในประเทศเดนมาร์ก ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.รูดอล์ฟ คริสเตียนี และกัปตัน อากี้ นีลเส็น เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2447 โดยผลงานในปีแรกส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการสร้างสะพาน งาน วิศวกรรมทางทะเล และงานโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก สำหรับ คริสเตียนีและนีลเส็น ในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2473 ในชื่อ บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (สยาม) จำกัด และได้มีส่วนร่วมในการออกแบบและก่อสร้างโครงการที่สำคัญๆ เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและพัฒนาประเทศโดยรวม ทั้งของภาครัฐและเอกชน โครงการเหล่านี้ หลายโครงการกลายเป็นสถานที่หรือสัญลักษณ์สำคัญของประเทศ เช่น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ท่าเทียบเรือคลองเตย สะพานกรุงเทพข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานสารสีนที่ภูเก็ต เป็นต้น ปัจจุบัน คริสเตียนีและนีลเส็น เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในชื่อ “บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) “ ในปี 2535 ดำเนินธุรกิจก่อสร้างมากว่า 90 ปี และเพื่อรองรับการขยายงานก่อสร้างภายในประเทศไทยในอนาคต นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่ (บริษัทย่อย) โดยบริษัทฯ จะถือหุ้นในสัดส่วน 85% ได้แก่ บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น เอนเนอร์จี โซลูชันส์ จำกัด (Christiani & Nielsen Energy Solotions Company Limited) โดยจดตั้งที่ประเทศไทย โดยให้บริการในการจัดหาทางออกทางด้านพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานลม และพลังงานทดแทนอื่นๆ
Benefits
- เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด และเบี้ยเลี้ยงประจำหน่วยงาน - ที่พัก,ค่าเช่าบ้าน สำหรับพนักงานประจำหน่วยงานก่อสร้าง - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สหกรณ์ออมทรัพย์ - ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก,ทันตกรรม - ประกันสุขภาพค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุ และเจ็บป่วย
Contacts
บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น(ไทย) จำกัด (มหาชน)
727 ถนนลาซาล
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer