JobThai
Orro Home Company พวกเราคือบริษัทที่รวบรวมคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถสูงเข้ามาทำงานร่วมกัน โดยดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งในปี 2021-2023 บริษัทมีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับ 300% ใน 3 ปี ติดต่อกัน มี Head Office อยู่ใกล้ BTS บางหว้า และศูนย์ซ่อม อยู่ที่ สาย 3 อีกทั้งยังมีคลังสินค้าอยู่ที่ จังหวัดนนทบุรี และจำนวนพนักงานกว่า 100 คน ปัจจุบันบริษัทประกอบกิจการนำเข้าสินค้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลากหลายชนิดที่มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม ภายใต้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ทั้งในช่องทาง Off-Line ผ่านร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย และ Modern Trade ชั้นนำ และในช่องทาง On-Line ผ่านทาง Platform Online ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ PHILIPS DEERMA 1MORE JOYBOS BOMIDI ARENTI รวมทั้ง มีระบบหลังการขาย การซ่อมบำรุง ที่เข้มแข็งครบวงจรในการให้บริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดี ประทับใจ และไว้วางใจในการใช้สินค้าของบริษัท เป็นต้น เป้าหมายและแผนธุรกิจ ของบริษัท ออร์โร่ โฮม จำกัด บริษัทและทีมงานต้องการเติบโตมากขึ้นอีก 1000% ภายใน 2 ปี และมีความมุ่งมั่นที่จะขยายกิจการ ในปี 2024 เพื่อที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานและตอบสนองความต้องการพื้นฐาน ให้เกิดความสุข และเพิ่มความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น
Benefits
- ประกันสังคม - ค่าเบี้ยขยัน 500 บาท/เดือน - ค่าKPI 500 บาท/เดือน - วันลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน ลาคลอด ลาบวช ลาทหาร ฯลฯ - สังสรรค์ประจำปี - ปรับค่าจ้างประจำปี - โบนัสประจำปี - Special Menu Of the Month - ชา กาแฟ ขนม ประจำสำนักงาน - สวัสดิการยาสามัญ
Contacts
บริษัท ออร์โร่ โฮม จำกัด
294 , 296 , 298 ถนนเพชรเกษม (บริษัทอยู่ติดกับธนาคาร ธกส.สาขาภาษีเจริญ ใกล้ สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า )
Pak Khlong Phasi Charoen Phasi Charoen Bangkok 10160
Directions
BTS MRT-บางหว้า ยานพาหนะส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer