JobThai
Linfox Logistics เป็นบริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ดำเนินการใน 12 ประเทศ โดยมีพนักงานกว่า 24,000 คน ทุกวันทีมของเราส่งมอบสินค้ามูลค่าเกิน 60 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ผ่านเครือข่ายคลังสินค้ามากกว่า 200 แห่ง โดยร่วมงานกับบริษัทใหญ่และประสบความสำเร็จทั่วโลก ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ ระบบการขนส่งและคลังสินค้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้ Linfox เป็นหนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดในเอเชียแปซิฟิก Linfox ได้ดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่พ.ศ. 2536 และในปัจจุบันได้มีสำนักงานและคลังสินค้าทั้งหมด 12 แห่ง เพื่อให้บริการร้านค้ากว่า 3,200 ร้านทุกวัน และในส่วนสำนักงานใหญ่ประเทศไทยยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคเพื่อให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชีย การบริการในประเทศไทยได้ครอบคลุมการจัดเก็บคลังสินค้า การขนส่งตามระดับอุณหภูมิต่างๆ ไปจนถึงการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ความปลอดภัย และการแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย จนได้รับความไว้วางใจในจากอุตสาหกรรมค้าปลีก FMCG ทรัพยากรธรรมชาติ และอุตสาหกรรมอื่นๆ Linfox กำลังมองหาบุคคลที่มีความสามารถและความมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมทีมของเรา หากคุณมีประสบการณ์ ความสามารถ และความพร้อมที่จะทำงานในสาขานี้ พวกเรายินดีต้อนรับคุณเข้าร่วมทีมของเรา!
Benefits
- Uniform - วันลาพักร้อน 10-12 วันต่อปี - เงินพิเศษ - เงินเดือน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - สวัสดิการอื่นๆ
13 Positions
Contacts
Linfox M Logistics (Thailand) Limited
23rd floor, Thai Summit Tower, 1768 New Petchburi Road, ชั้น 23 อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ 1768 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
Bang Kapi Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer